top of page
  • Writer's picturePhương Nam

Màng chống thấm hdpe 0.5mm lựa chọn sản phẩm chất lượng

Màng chống thấm hdpe 0.5mm từng cuộn nhỏ tầm 125Kg và diện tích cuộn bạt là 250m2. Phú An Nam có khổ bạt 0.5mm là 8m ngang và thậm chí có khổ rộng lên tới 10m gấp đôi thành khổ 4m hoặc 5m trước khi cuộn và sức nặng là 1448kg.


Màng chống thấm HDPE 0.5mm tại công trường thi công
Màng chống thấm HDPE 0.5mm tại công trường thi công

Màng chống thấm hdpe 0.5mm tới 2mm du nhập từ nước ngoài

Màng chống thấm hdpe 0.5mm GSE của Thái Lan có khổ bạt là 7m và cũng có sức nặng là 1.440kg, tương đương 2.880m2 cho mỗi cuộn. Màng chống thấm HDPE 0.5mm HUITEX của Đài Loan cũng như của GSE Thái Lan.

Màng chống thấm hdpe mà Phú An Nam cung ứng có các chỉ tiêu thử nghiệm cũng như độ bền đã khẳng định ngoài thực địa.Tuy vậy nếu người dùng không an tâm. Chúng tôi Phú An Nam cùng với nhà cung cấp màng HDPE sẵn sàng cam kết bảo hành theo tiêu chuẩn mà tấm HDPE nhập cảng nước ngoài công bố bảo hành như ban đầu.

Dịch vụ thi công màng HDPE của Phú An Nam luôn đáp ứng mọi đề nghị khó nhất từ vật dụng thi công. Chẳng những vậy, với những dự án khó đòi hỏi thí nghiệm hiện trường. Phú An Nam đều có vật dụng đáp ứng tại dự án.


Màng chống thấm HDPE 0.5mm
Màng chống thấm HDPE 0.5mm

Những giải pháp thông dụng và lựa chọn

Như đã biểu đạt ở trên. Màng chống thấm HDPE có quy cách độ dày tùy thuộc vào cung cấp trong nước hoặc nhập cảng nước ngoài.

Ở Việt Nam hiện tại thông dụng nhất vẫn là GSE của Thái Lan và HUITEX của Đài Loan. một số doanh nghiệp nuôi tôm trong nhà kính nhập cảng từ Thổ Nhĩ Kỳ hoặc từ Nhật Bản và Trung Quốc các sản phẩm màng HDPE.

Hồ Biogas thông thường để tiết kiệm, hầu hết người sử dụng màng chống thấm hdpe 0.5mm lót để chống thấm bên dưới đáy. Mặt kỵ khí bên trên thường dùng màng HDPE dày 1mm.

Dự án cảnh quan thường ngày có dùng trang trí đá sắc nhọn bên trên. Buộc bạn phải sử dụng màng chống thấm HDPE có độ dày 1mm hoặc 1.5mm. Các công trình chống thấm khác như kho đạn, tuyến đường hầm, dùng màng chống thấm HDPE dày 1mm.


Màng chống thấm HDPE 0.5mm giải pháp sử dụng
Màng chống thấm HDPE 0.5mm giải pháp sử dụng

Giá thành màng chống thấm HDPE dày 0.5mm

Như đã nói ở trên thì giá thành màng chống thấm HDPE 0.5mm có sự khác biệt giữa các thương hiệu. Sự cách biệt lớn nhất là giữa các thương hiệu nhập khẩu từ nước nước ngoài vào trong nước.

Sở dĩ có sự khác biệt này là bởi sự khác nhau về công nghệ cung ứng. Tuổi thọ của dòng màng nhập khẩu từ nước ngoài có thể lên đến 50 năm, nhưng màng trong nước chỉ đảm bảo khoảng 25 năm. Do khả năng chống tia UV của màng cung cấp quốc tế cao hơn hẳn màng trong nước. Mặt khác giá thành hàng nhập khẩu cũng là 1 lý do làm cho giá có sự xa cách.

Một số lưu ý khác về giá màng HDPE là giữa các nhà cung cấp khác nhau sẽ có sự khác nhau về đơn giá. Dù thế giá sẽ không phải là điều duy nhất bạn nên quan tâm lúc chọn lựa doanh nghiệp cung cấp, mà còn có năng lực thi công, chính sách bảo trì, giao hàng, sự uy tín…

Công ty Phú An Nam với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và thi công màng chống thấm HDPE 0.5mm trong suốt 15 năm qua. Chúng tôi luôn tự tin về đơn giá sẽ mang tính cạnh tranh cao của mình. Tham khảo tầm giá của chúng tôi với bảng dưới đây tại website.


Màng chống thấm HDPE 0.5mm
Màng chống thấm HDPE 0.5mm

Lời kết

Màng chống thấm hdpe 0.5mm hiện tại có hầu hết dòng, về chủng loại và gần như nhà cung ứng, với giá thành ngày càng cạnh tranh nên sẽ có lợi cho người dùng lựa chọn. Trong những biện pháp thỉnh thoảng ví như khách hàng tuyển lựa không đúng, thì giá rẻ sẽ thành đắt đỏ.

Giải quyết sự cố ở những dự án sử dụng màng chống thấm HDPE 0.5mm này, độ bền 1 phần vào sự bảo quản của quý khách. 1 Phần phụ thuộc vào chất lượng lắp đặt hàn màng HDPE. Người dùng hãy cân nhặc thật kỹ để tuyển lựa.

Trong khuôn khổ bài viết có thể không đề cập hết các trường hợp xảy ra. Nếu như cần trả lời hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Người mua có thể được tư vấn cái giá tốt hơn khi gọi trực tiếp cho chúng tôi

bottom of page